Logo Banner top
Hotline: 0902 731983

TOÀN CẢNH BUỔI TẬP GIẢM CÂN TRÊN CẠN CỦA CẬU BÉ

18-10-2020
Lượt xem: 235
Hiện nay do chạy theo cuộc sống xung quanh, dường như ai cũng tất bật chạy theo công việc nhưng lại quên đi một việc vô cùng quan trọng đó là sức khỏe. Một câu nói vui nhưng hoàn toàn chính xác đó là “CÓ SỨC KHOẺ LÀ CÓ TẤT CẢ.
TOÀN CẢNH BUỔI TẬP GIẢM CÂN TRÊN CẠN CỦA CẬU BÉ!!!
- Hiện nay do chạy theo cuộc sống xung quanh, dường như ai cũng tất bật chạy theo công việc nhưng lại quên đi một việc vô cùng quan trọng đó là sức khỏe. Một câu nói vui nhưng hoàn toàn chính xác đó là “CÓ SỨC KHOẺ LÀ CÓ TẤT CẢ...”. Ko có sức khỏe ko làm gì đc đâu các bạn ạh... Làm cho thật nhiều tiền nhưng ko có sức khỏe cũng ko hưởng thụ đc đúng ko ạh???
- Với học sinh ngày nay cũng vậy... vấn đề chung ở VN mình thường thấy nhất là chạy theo thành tích. Mình chỉ nói số chung thôi, chưa kể một số còn sống ảo như con họ đạt đc cái kia, bắt con mình phải đc như thế. Vô tình biến các bé thành như là một công cụ, làm vc như cái máy. Chứ ko hề biết bộ máy đó sản xuất ra với mục đích gì??? Có nghĩa là mỗi bé mỗi điểm mạnh khác nhau. Là Ng dẫn dắt chúng ta nên tìm hiểu sở thích và điểm mạnh của mỗi bé để phát huy. Làm gì cũng phải khoa học...
***Quay lại với cuộc sống bận rộn...
+ Nếu những ai bận rộn như cậu bé thì xin đọc tiếp và xem qua clip nhé!!!
- Do bận rộn với việc học nên cậu bé chỉ tập đc 1 tuần 3 buổi, nhưng 3 buổi liền nhau (th3-4-5), chứ ko phải chia đều trong tuần như th2-4-6 hoặc 3-5-7. Cái khó ở đây là những buổi nghỉ kéo dài đến 4-5 ngày sau mới tập lại, như vậy sẽ làm chậm đi quá trình tập luyện. (Thông thường nghỉ 1 ngày là đủ để các nhóm cơ hồi phục).
- Vì ko muốn quá trình chậm lại, sau đây là cách mà mình đang lên kế hoạch cho cậu bé tự tập với các bài tập đơn giản để tập trong những ngày bận rộn. Tận dụng những giây phút ngắn ngủi như: nghỉ giải lao giữa giờ học, và sau giờ học.
***Để dễ hiểu mọi Ng xem qua ví dụ nhé***
Ví dụ:
- Sáng ngủ dậy hít đất 2 lần, 1 lần 10 cái = 20c.
- Ăn sáng xong trc khi đi học hít đất 10c
- Giữa giờ học nghỉ giải lao hít đất 10c
- Học xong 10c
- Về nhà sau khi cơm nước 45p sau 10c
- Nghỉ trưa dậy 10c
- Học xong 10c
- Về nhà 10c
- Chiều tối sau khi ăn cơm xong, 45p sau hít 10c
 

Hình ảnh học viên

Dưới đây là một số hình ảnh của các học viên và thầy Sonny Hoàng

Video học viên

Dưới đây là một số hình ảnh của các học viên và thầy Sonny Hoàng

Đăng ký đặt lịch học

Để đăng ký book lịch học, bạn có thể gọi cho chúng tôi qua số điện thoại +84 - 902 731983 . Hoặc điền đầy đủ thông tin vào mẫu đơn bên dưới, Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký.