Logo Banner top
Hotline: 0902 731983

Nhiệt Độ Hồ Bơi Lý Tưởng Cho Trẻ Sơ Sinh, Trẻ nhỏ

31-08-2018
Lượt xem: 387
Bể bơi cho bé có sự tác động , kích thích giúp các em thư giãn và vui vẻ, khuyến khích các hoạt động thể chất và trải nghiệm môi trường nước với các bé.

Người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh có nhiệt độ nước khác nhau, nên bé có thể không thoải mái ngay cả khi nước làm bạn cảm thấy tốt .Nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao có thể gây nguy hiểm cho bé.

Kiểm tra nhiệt độ lý tưởng bởi cảm giác nước chính mình hơn là chỉ dựa vào một nhiệt kế hồ bơi, vì đây có thể là không chính xác hoặc bị hỏng. Hầu hết những người lớn thích bơi ở một nhiệt độ nước 21 độ C hoặc cao hơn, việc tìm kiếm nhiệt độ thấp hơn là quá mát mẻ . Tuy nhiên, em bé thích nhiệt độ ấm hơn. Bể nhiệt độ cho trẻ em nên nằm trong khoảng từ 27.7 độ C và 33.3 độ C , mặc dù nhiệt độ thấp có thể được chấp nhận nếu ngày khá ấm áp – ví dụ, nếu nhiệt độ bên ngoài là 26.6 độ C hoặc cao hơn.

Nếu bạn quan sát bé run lên vì lạnh , hoặc nếu bé dường như bị chuột rút cơ bắp, đưa bé ra khỏi nước ngay lập tức. Nhiệt độ cơ thể giảm nhanh bên ngoài hồ hơn trong nước , do vậy hãy nhanh để tránh bị hạ thân nhiệt. Khi rời khỏi hồ bơi nước nóng,nhớ lau khô, giữ ấm em bé.

Đôi khi hơi nước khoáng nóng bốc lên từ bể bơi có vẻ hấp dẫn cho phụ huynh và trẻ em.Tuy nhiên, nhiệt độ nóng có thể đều nguy hiểm. Mặc dù bể tắm khoáng nóng có vẻ giống như những nơi thú vị để luyện tập bơi với em bé dù kích thước hồ nhỏ, nhiệt độ cao là không an toàn, đặc biệt là trong thời gian dài. Nhiệt độ bể tắm khoáng nóng thiết lập đến 40 độ C hoặc thấp hơn giúp trẻ em an toàn, và không cho phép ở lại trong nước hơn năm phút. Trẻ em và em bé không nên tắm khoáng nóng với nhiệt độ trên 40 độ C.


Hình ảnh học viên

Dưới đây là một số hình ảnh của các học viên và thầy Sonny Hoàng

Video học viên

Dưới đây là một số hình ảnh của các học viên và thầy Sonny Hoàng

Đăng ký đặt lịch học

Để đăng ký book lịch học, bạn có thể gọi cho chúng tôi qua số điện thoại +84 - 902 731983 . Hoặc điền đầy đủ thông tin vào mẫu đơn bên dưới, Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký.