Logo Banner top
Hotline: 0902 731983

Bơi gây quỹ từ thiện cho trẻ em

27-08-2018
Lượt xem: 485
Tham gia nhóm bơi gây quỹ từ thiện

Tiếp diễn câu chuyện hành trình bơi 20kms ngoài biển Phú Quốc hồi tháng 4 vừa qua để gây quỹ cho trẻ em nghèo có cơ hội học bơi. Thì sau nhiều đêm suy nghĩ, nhóm em quyết định như sau:

-Nếu như gây quỹ (rất nhiều anh / em đã đứng sau giúp quỹ) nhưng nếu nhóm em làm vậy thì chỉ sử dụng quỹ ngắn hạn quá và sự trao đổi chỉ diễn ra 1 chiều.

-Nên mỗi thứ 6 hàng tuần từ 18h30 tới 19h45,nhóm em sẽ hỗ trợ kỹ thuật cho tất cả mọi người, từ chưa biết bơi đến kỹ thuật nâng cao tại hồ bơi Hàng Hải (104,106 Quốc Hương, Thảo Điền quận 2)chi phí vé hồ bơi 50k,và ngoài phí đó, số tiền thặng dư ra nhóm sẽ bỏ vào quỹ và quỹ này, và sẽ giành ra 1 buổi bất kì trong tháng để dạy bơi miễn phí cho Trẻ Em nghèo (đối tượng là những cô nhi viện hoặc những Bé anh em giới thiệu tới) 
 

Thật vui khi nhóm có thêm đàn Anh Trần Hạo Nam tham gia hỗ trợ (A Nam từng nắm nhiều kỷ lục VN và từng tham dự giải Vô Địch Thế Giới tại Barcelona năm 2003 cự ly 50_100_200 môn Ếch) như vậy sẽ được tiếp cận thêm kỹ thuật Ếch của A Nam. Anh Hoàng Lê Băng Sơn chuyên dạy bơi cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ (anh từng là VDV Quốc Gia về chân vịt, giữ nhiều kỷ lục quốc gia trong nước và Quốc Tế. Anh đã và đang là giáo viên dạy bơi cho trẻ sơ sinh / trẻ em tại Q7, chung cư HAGL3, New Saigon), anh Sơn sẽ hỗ trợ cùng với nhóm để dạy khả năng sống còn cho các bé nhỏ dưới 1 - 2 tuổi. Có thể tham khảo thêm fanpage: Babyswimming.com.vn hoặc website: babyswimming.com.vn. Ngoài ra nhóm cũng có thêm sự trợ giúp của một số anh chị VDV cũ, cũng như kỹ thuật bơi dài của từng thành viên trong nhóm.

Mỗi tối thứ 6 hàng tuần cũng là dịp anh / em giúp những Trẻ Em có thêm cơ hội biết bơi (thêm 1 Bé biết bơi sẽ bớt 1 trường hợp đuối nước) 

Cảm ơn những thành viên của nhóm đã làm những việc rất ý nghĩa này. 
 


Hình ảnh học viên

Dưới đây là một số hình ảnh của các học viên và thầy Sonny Hoàng

Video học viên

Dưới đây là một số hình ảnh của các học viên và thầy Sonny Hoàng

Đăng ký đặt lịch học

Để đăng ký book lịch học, bạn có thể gọi cho chúng tôi qua số điện thoại +84 - 902 731983 . Hoặc điền đầy đủ thông tin vào mẫu đơn bên dưới, Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký.