Logo Banner top
Hotline: 0902 731983

Thành Công Trong Từng Động Tác

28-09-2016
Lượt xem: 535
Với mỗi bé, sự thích nghi với những bài tập ban đầu đều khác nhau, cái chính là bố mẹ phải thật sự để ý và kiên nhẫn để theo sát những bài tập , bố mẹ sẽ thấy được sự phát triển của con mình qua mỗi ngày học.

Đối với các bé mới chập chững tập bơi. Có bé rất dạng và ngược lại cũng có bé nhát nước

Đối với các bé dạng nước, sự tiếp thu và làm theo hướng dẫn sẽ nhanh hơn và ngược lại các bé nhát nước sẽ chậm hơn tí xíu nhưng ko có nghĩa là em ko làm được bố mẹ nhé.

Chẳng hạn như: hôm nay bé khóc ko chịu xuống nước, rồi đến khi em xuống nước mặc dầu em sợ nhưng em bắt đầu tham gia các bài tập như nhặt đồ chơi, rồi tưới cây ( tưới nước nhẹ nhẹ từ trên đầu em xuống cho em quen), rồi nhúng Ng bé xuống nước một tí, xoay vòng vòng vừa xoay vừa hát..... Rất nhiều bài tập để cho bé thích nghi, nhưng nhìn chung đó là những hoạt động vui chơi để em bớt đi sự căng thẳng rồi bắt đầu để em vào bài tập, nên rất rất cần sự kiên nhẫn của bố mẹ lắm lắm. Bố mẹ sẽ thấy được em phát triển từ từ chứ ko phải em chỉ chơi dưới nước thôi đâu. Nên bố mẹ đừng nôn nóng.


Bố mẹ ơi, hãy cố gắng tạo cho bé một tinh thần thoải mái, để em ko bị cảm giác sợ khi học bơi.... Tất cả các môn the thao đều chung một mục đích là giúp các bé phát triển nhưng tuỳ vào khả năng tiếp thu của các bé, nhanh hay chậm ko phải là vấn đề, quan trọng là mình sẽ thấy thực sự các bé có phát triển trong từng bài tập hay không đó bố mẹ ơi !!!


Hình ảnh học viên

Dưới đây là một số hình ảnh của các học viên và thầy Sonny Hoàng

Video học viên

Dưới đây là một số hình ảnh của các học viên và thầy Sonny Hoàng

Đăng ký đặt lịch học

Để đăng ký book lịch học, bạn có thể gọi cho chúng tôi qua số điện thoại +84 - 902 731983 . Hoặc điền đầy đủ thông tin vào mẫu đơn bên dưới, Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký.